วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2554

สัปดาห์ที่ 11 (วันที่ 10 – 14 มกราคม 2554)

งานที่ปฏิบัติ

1.พิมพ์ใบกระทบยอดเงินสด จำนวน 10 ใบ

2.พิมพ์ใบกำกับภาษี จำนวน 1 ใบ

3.แยกประเภทใบ Slip และคิดยอดรวม จำนวน 220 ใบ

4.พิมพ์ใบ KYC CHECK LIST จำนวน 51 ชุด

5.พิมพ์ใบรายงาน 37 จำนวน 2 ใบ

6.พับใบรายงานด้านบัญชีเพื่อจัดเก็บเข้าแฟ้มรายวัน จำนวน 16 รายการ

7.ลงทะเบียนส่งหลักประกันโฉนดที่ดินเข้าห้องมั่นคง จำนวน 33 ชุด

8.พิมพ์ใบรายงานยอดเงินสด 36 จำนวน 16 รายการ

9.เตรียมเอกสารเพื่อเปิดบัญชีให้แก่ลูกค้า จำนวน 15 รายการ

สภาพปัญหา

1.ใบ Slip ไม่มีตรารับ , ตราจ่าย และวันที่ทำรายการ

2.ใบรายงาน 37 ไม่ตรงกับยอดรวมในใบ Slip เนื่องจากออกรายงาน 37 ก่อน และมีการทำรายการเพิ่มเติม

3.ใบกระทบยอดเงินสดยอดไม่ตรงกับจำนวนเงินที่มีอยู่จริง

การแก้ปัญหา

1.ปั้มตรารับ , ตราจ่าย และวันที่เพิ่มเติม

2.ออกรายงาน 37 ใหม่

3.ตรวจสอบการทำรายการจากเจ้าหน้าที่การเงิน

ประโยชน์ที่ได้รับ

1. ได้เรียนรู้เรื่องการพับใบรายงานทางบัญชีเพื่อเก็บเข้าแฟ้มให้เรียนร้อย แล้วบันทึกให้เป็นปัจจุบัน

2. เรียนรู้เรื่องการดูรายงานเงินสดในแต่ละวัน

3. ได้รับความมีน้ำใจจากพี่ที่ดูแล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น