งานที่ปฏิบัติ
1.พิมพ์ใบกระทบยอดเงินสด จำนวน 10 ใบ
2.พิมพ์ใบกำกับภาษี จำนวน 1 ใบ
3.แยกประเภทใบ Slip และคิดยอดรวม จำนวน 220 ใบ
4.พิมพ์ใบ KYC CHECK LIST จำนวน 51 ชุด
5.พิมพ์ใบรายงาน 37 จำนวน 2 ใบ
6.พับใบรายงานด้านบัญชีเพื่อจัดเก็บเข้าแฟ้มรายวัน จำนวน 16 รายการ
7.ลงทะเบียนส่งหลักประกันโฉนดที่ดินเข้าห้องมั่นคง จำนวน 33 ชุด
8.พิมพ์ใบรายงานยอดเงินสด 36 จำนวน 16 รายการ
9.เตรียมเอกสารเพื่อเปิดบัญชีให้แก่ลูกค้า จำนวน 15 รายการ
สภาพปัญหา
1.ใบ Slip ไม่มีตรารับ , ตราจ่าย และวันที่ทำรายการ
2.ใบรายงาน 37 ไม่ตรงกับยอดรวมในใบ Slip เนื่องจากออกรายงาน 37 ก่อน และมีการทำรายการเพิ่มเติม
3.ใบกระทบยอดเงินสดยอดไม่ตรงกับจำนวนเงินที่มีอยู่จริง
การแก้ปัญหา
1.ปั้มตรารับ , ตราจ่าย และวันที่เพิ่มเติม
2.ออกรายงาน 37 ใหม่
3.ตรวจสอบการทำรายการจากเจ้าหน้าที่การเงิน
ประโยชน์ที่ได้รับ
1. ได้เรียนรู้เรื่องการพับใบรายงานทางบัญชีเพื่อเก็บเข้าแฟ้มให้เรียนร้อย แล้วบันทึกให้เป็นปัจจุบัน
2. เรียนรู้เรื่องการดูรายงานเงินสดในแต่ละวัน
3. ได้รับความมีน้ำใจจากพี่ที่ดูแล
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น