วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2554

สัปดาห์ที่ 13 (วันที่ 24- 28 มกราคม 2554)

งานที่ปฏิบัติ

1.พิมพ์ใบกระทบยอดเงินสด จำนวน 10 ใบ

2.เตรียมเอกสารเพื่อเปิดบัญชีให้แก่ลูกค้า จำนวน 10 รายการ

3.บันทึกรายการขอโฉนดที่ดิน จำนวน 2 รายการ

4.พิมพ์ใบขอยื่นกู้ซื้อบ้าน จำนวน 3 รายการ

5.บันทึกคำขออนุมัติค่าใช้จ่าย จำนวน 4 รายการ

6.พับใบรายงานด้านบัญชีเพื่อจัดเก็บเข้าแฟ้มรายวัน จำนวน 16 รายการ

7.พิมพ์ใบรายงาน 37 จำนวน 2 ใบ

8.แยกประเภทใบ Slip และคิดยอดรวม จำนวน 260 ใบ

9.เรียกรายงานด้านบัญชี จำนวน 16 รายการ

10.พิมพ์ใบกำกับภาษี จำนวน 8 ใบ

สภาพปัญหา

1.รายการบันทึกขอโฉนดที่ดินไม่มีผู้เซ็นต์พยาน

2.ใบคำขออนุมัติไม่มีเลขที่ใบเสร็จ

3.ใบกระทบยอดเงินสด เมื่อยอดออกมาแล้วไม่ตรงกับจำนวนเงินสด

4.รายงานด้านบัญชีเมื่อออกมาแล้วไม่ตรงกับใบเสร็จที่มี

การแก้ปัญหา

1.แจ้งลูกค้าเพื่อให้ทราบว่าเอกสารขาดการเซ็นต์ของพยาน

2.แจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อเพิ่มเลขที่ใบเสร็จ

3.เนื่องจากมีการนำเงินสดออกจากตู้ ATM และมีการเบิกเงินสดจาก KSIM ต้องนำรายการทั้ง 2 นำมา บวก

4.ตรวจสอบดูจากสาขาย่อย OSS : บ้านโป่ง ว่ามีการทำรายการด้านบัญชีร่วมด้วยหรือไม่ ถ้ามีนำมารวมด้วย

ประโยชน์ที่ได้รับ

1. ได้ทราบถึงวิธีการทำรายงานค่าใช้จ่ายเพื่อขอเบิกเงินจากธนาคาร

2. ได้เรียนรู้เรื่องการตรวจสอบประวัติลูกค้าที่มาขอยื่นกู้ประเภทต่าง ๆ ตามจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น